
Lập báo cáo tài chính công ty không phát sinh số liệu như thế nào?
Lập báo cáo tài chính công ty không phát sinh số liệu như thế nào? Công ty mới thành lập không phát sinh mua, bán có phải nộp BCTC không?
Lập báo cáo tài chính công ty không phát sinh số liệu như thế nào? Công ty mới thành lập không phát sinh mua, bán có phải nộp BCTC không?
Gộp báo cáo tài chính là khái niệm khá mới lạ, thực chất nó là quy định về “hợp nhất kỳ kế toán”. Vậy gộp báo cáo tài chính khi nào?
Kiểm tra bảng cân đối số phát sinh – Công việc cần thiết và thường xuyên mỗi khi bạn muốn cân đối số liệu trước khi lập BCTC cho doanh nghiệp
Báo cáo lưu chuyển tiền tệ là biểu theo dõi dòng tiền trong doanh nghiệp. Dòng tiền thu (tăng), dòng tiền chi (giảm). Việc lập báo cáo lưu chuyển tiền tệ sẽ giúp DN biết được tình hình “sức khỏe” của DN.
Bài viết này sẽ giúp bạn lập báo cáo kết quả kinh doanh và dẫn nguồn số liệu để lập, cũng như đưa ra những lưu ý quan trọng trong khi lập báo cáo
Lập bảng cân đối kế toán được hướng dẫn cụ thể tại t thông tư 200/2014/TT-BTC. Là thông tư hướng dẫn chế độ kế toán cho doanh nghiệp lớn.
Những gạch đầu dòng dưới đây về công tác chuẩn bị hồ sơ quyết toán thuế sẽ giúp các bạn kế toán hình dung rõ ràng hơn về công việc quyết toán thuế khi có quyết định thanh tra, kiểm tra
Kiểm tra Báo cáo tài chính trước khi nộp là việc không thể bỏ qua. Nó giúp bạn một lần nữa check lại toàn bộ dữ liệu kế toán của doanh nghiệp cũng như chắc chắn rằng báo cáo tài chính của mình đã OK.